แผ่นซับ Bezorber ใช้กับอาหารทะเลได้ดี

ปลา – เป็นอาหารที่มีประโยชน์ แต่เน่าเสียได้ง่ายอย่างที่ทุกคนทราบกันดี การเก็บรักษาที่ไม่เหมาะสมเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ อาจทำให้ปลาตัวนั้นเน่าเสียได้ นอกจากอุณหภูมิและความสะอาดของภาชนะแล้ว เลือดและของเหลวจากตัวปลาที่ไหลออกมาแช่ปลาอยู่ก็เป็นตัวเร่งปฏิกริยานี้ เพราะน้ำเป็นที่อยู่ระดับ 5 ดาวของเหล่าแบคทีเรียและเชื้อโรค มันจะขยายเผ่าพันธุ์ได้อย่างรวดเร็วไปทั่วภาชนะของท่าน ส่วนเชื้อแบคทีเรียที่มักพบปนเปื้อนปลาก็จะเป็น เชื้อแบคทีเรีย “Salmonella” – อาการเจ็บป่วยท้องเสีย ปวดท้อง เป็นไข้

“หยดน้ำ” ตัวการเกิดเชื้อราในผลไม้ แก้ได้ด้วยแผ่นซับ Bezorber

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน ทำไม Bezorber ถึงช่วยแก้ปัญหาหยดน้ำที่ทำให้เกิดเชื้อราในผลไม้ได้? Bezorber มีความปลอดภัยในการใช้กับอาหารจริงหรือไม่? แผ่นซับ Bezorber มีลักษณะเป็นอย่างไร? นอกจากผลไม้แล้ว แผ่นซับ Bezorber ใช้กับอาหารประเภทอื่นได้หรือไม่? Bezorber ทางเลือกในการจัดส่งผลไม้ ช่วยรักษาความสะอาด สดใหม่ ไร้เชื้อรากวนใจ แผ่นซับ Bezorber

6 ข้อกำหนดที่ Absorbent Pad หรือแผ่นดูดซับน้ำ อาหารรุ่น HDPE ผ่านการทดสอบ

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน Absorbent Pad for Food หรือแผ่นดูดซับน้ำ อาหาร คืออะไร Absorbent Pad หรือแผ่นดูดซับน้ำ อาหารแบบพลาสติก HDPE 6 ข้อกำหนดที่ Absorbent Pad หรือแผ่นดูดซับน้ำ อาหารรุ่น HDPE

ใครทำธุรกิจอาหาร Delivery ต้องดู! ทำไมแผ่นดูดซับน้ำ แผ่นดูดน้ำถึงเป็นสิ่งจำเป็น?

ใครสนใจทำธุรกิจอาหาร Delivery หรืออยู่ในวงการนี้อยู่แล้วอย่าลืมศึกษาเรื่องนี้! กับแผ่นดูดซับน้ำ แผ่นดูดนำ ที่จะช่วยดูดน้ำส่วนเกินออกจากเนื้อสัตว์ ทำให้เนื้อสัตว์มีความสด ความเฟรช และอยู่ได้นานยิ่งขึ้นก่อนถึงมือลูกค้า และยิ่งด้วยสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบันแบบนี้ ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ความสดของเนื้อสัตว์ เพราะผู้บริโภคมักจะมองหาสิ่งที่ปลอดภัยกับตัวเขาและครอบครัวมากยิ่งขึ้น ดังนั้นมาดูกันว่าทำไมแผ่นดูดซับน้ำ แผ่นดูดน้ำถึงจำเป็นต่อธุรกิจอาหาร Delivery ในยุคนี้ รวมถึงแผ่นดูดซับน้ำ แผ่นดูดน้ำคืออะไร และมีทั้งหมดกี่แบบ

พลาสติกแรป’ เพียงพอไหมสำหรับการถนอมอาหาร

‘พลาสติกแรป’ เพียงพอไหมสำหรับการถนอมอาหาร? และใครบ้างที่ควรใช้ ‘แผ่นรองซับสำหรับอาหาร’ (ABSORBENT PAD FOR FOOD) ก่อนไปรู้จักกับแผ่นรองซับสำหรับอาหาร แผ่นดูดซับน้ำ หรือแผ่นดูดน้ำ อยากให้ทุกคนลองถามตัวเองดูว่า ปัจจุบันที่บ้านหรือร้านอาหารของคุณใช้วิธีใดในการถนอมอาหารหรือรักษาความสดของอาหาร? และคุณคิดว่าการใช้เพียงพลาสติกแรป เพียงพอสำหรับการถนอมอาหารแล้วหรือไม่.. หากต้องการถนอมอาหารหรือเก็บอาหารให้สดนานยิ่งขึ้น เชื่อว่าวิธีแรก ๆ ที่ใครหลายคนไม่ว่าจะทางบ้านหรือร้านอาหารทั้งเล็กและใหญ่ก็ต้องนึกถึง คงจะเลือกวิธีการใช้ฟิล์มถนอมอาหาร

คุณรู้หรือไม่ว่า ? แผ่นรองซับสำหรับอาหารมีประโยชน์อย่างไร Absorbent Pad for Food หรือที่เรียกกันว่า Meat Pad

หากคุณเคยเห็นวัสดุสีขาวแปลก ๆ ที่แฝงตัวอยู่ภายใต้เนื้อสัตว์ที่ซื้อจากร้านค้าและอาจมีความสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของมันนั้น ใช่แล้ว..มีหลายคนที่สงสัยเหมือนๆกันกับคุณ แม้ว่าเนื้อสัตว์ในบรรจุภัณฑ์เกือบทุกชนิดจะมีวัสดุชิ้นนี้ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะละเลยและไม่เคยให้ความสนใจกับมันเลย…จนกระทั่งคุณเผลอปรุงอาหารทั้งหมดพร้อมกับวัสดุเหล่านั้นและแน่นอน คุณอาจต้องรู้สึกหงุดหงิดและคิดว่าจะต้องทิ้งอาหารทั้งหมดหรือไม่